Tầm quan trọng của kỹ năng THVP cho người đi làm
Hiện nay:
+90% các nhà quản lý trên thế giới đều sử dụng Excel hàng ngày để quản trị.
+98% nhà tuyển dùng cho rằng kỹ năng Tin học văn phòng Word Excel Powerpoint là một kỹ năng không thể thiếu nơi công sở.
Bất kỳ bạn có chuyên môn là gì, kỹ năng tin học văn phòng vô cùng cần thiết.
Việc giỏi kỹ năng tin học văn phòng sẽ mở ra nhiều cơ hội việc làm hơn, việc kinh doanh, quản lý cũng sẽ trở nên dễ dàng và hiệu quả hơn
Đối tượng: Người đi làm
Các khóa học:
+ Kỹ năng làm việc văn phòng
+ Kỹ năng soạn thảo văn bản
+ Kỹ năng xử lý bảng tính Excel
+ Kỹ năng tạo bài thuyết trình bằng PowerPoint
+Kỹ năng sử dụng các bộ công cụ trực tuyến
Hình thức học
Học trực tiếp cùng giáo viên
Học online cùng giáo viên
Học qua video đã ghi hình
"Bạn hãy chọn cho mình khóa học thật bổ ích nhé! "